วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สำหรับเเม่เเค่นี้ได้ยังไง

เเม่สำหรับฉันเเล้วท่านเป็นผู้ที่มีพระคุณที่สุด

เพราะท่านได้ให้กำเนิดฉันด้วยความเจ็บปวดเเละทรมาน

เเละท่านอบรมสั่งสอนฉันให้เป็นคนดี

ของสังคมชาติ บ้านเมือง หาเงินส่งฉันเรียนตั้งเเต่เล็กจนโต

ท่านยอมลำบากยอมเเลกทุกสิ่งทุกอยางเพื่อฉัน

ฉันรักเเม่ของฉันมาก ฉันจะเป็นคนดีดังที่ท่านสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น